hr@university.ac.th 02-XXX-XXXX
จันทร์-ศุกร์ 08:30-16:30 น.

คู่มือการใช้งานระบบบริหารงานบุคคล (HRMIS)

คู่มือ เลขที่: คู่มือ-HRMIS-2567 เข้าชม 316 ครั้ง
วันที่ประกาศใช้:

01/03/2024

วันที่มีผลบังคับ:

01/03/2024

สรุปเอกสาร

คู่มือการใช้งานระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารงานบุคคล (Human Resource Management Information System)

เนื้อหาเอกสาร

คู่มือการใช้งานระบบ HRMIS

บทที่ 1 แนะนำระบบ

ระบบ HRMIS เป็นระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารงานบุคคลแบบครบวงจร

บทที่ 2 การเข้าใช้งาน

2.1 การ Login เข้าระบบ
  1. เข้าเว็บไซต์ https://hrmis.aru.ac.th
  2. กรอก Username และ Password
  3. คลิก "เข้าสู่ระบบ"
2.2 เมนูหลัก
  • ข้อมูลส่วนตัว
  • การลา
  • การเบิกค่าใช้จ่าย
  • สลิปเงินเดือน
  • ประวัติการทำงาน

บทที่ 3 การใช้งานเมนูต่างๆ

3.1 การขออนุมัติลา
  1. คลิกเมนู "การลา"
  2. เลือก "ขออนุมัติลา"
  3. กรอกข้อมูล ประเภทการลา วันที่ และเหตุผล
  4. แนบเอกสารประกอบ (ถ้ามี)
  5. คลิก "ส่งคำขอ"
3.2 การตรวจสอบสลิปเงินเดือน
  1. คลิกเมนู "สลิปเงินเดือน"
  2. เลือกเดือนที่ต้องการ
  3. คลิก "ดาวน์โหลด PDF"
หมวดหมู่
คู่มือ HRMIS ระบบสารสนเทศ บุคลากร